Wednesday, January 22, 2014

Ég this means war movie var ekkert að spá í að þáttaröðin væri á enda...en þegar ég horfði á síðasta


Ég this means war movie var ekkert að spá í að þáttaröðin væri á enda...en þegar ég horfði á síðasta þáttinn (nr. 23) þá fékk ég á tilfininguna að þetta væri lokaþátturinn, sem svo var. Mér langar svo ekki að bíða í heilt ár eftir næstu þáttaröð, ef það verður önnur... trúi ekki öðru! Talandi um sjónvarpsþætti þá er nýjasta þáttaröðin með Desperate Housewives algjör snilld... maður fær alltaf tilfininguna að vilja sjá meira strax eftir þáttinn! Ég er samt ekki alveg að skilja þetta með Lost, þetta er orðið svo langt... og heyrði ég einhver staðar að það ætti að koma 5 seríur eða e-d álíka! Orðið aðeins og langt! svoo fæ ég ekki leið á skvísunni Veronicu Mars... og Ugly Betty :D Maður getur endalaust fundið nýja skemmtilega þætti til að fylgjast með. Allavega... Hér er listi sem ég fann á TV.com um vinsælustu sjónvarpsþættina: 1. Heroes 2. Lost 3. 24 4. The Bachelor 5. House 6. Desperate Housewives 7. Smallville 8. Grey's Anatomy 9. Dancing With the stars 10. Veronica Mars 11. One Tree Hill 12. Prison Brake 13. Family Guy 14. NCIS 15. The Sopranos 16. Scrubs 17. Naruto 18. The Simpsons 19. CSI 20. Gilmore Girls 67. Sex and the city 89. Beverly Hills, 90210 100. Neighbours Mjög skrítið að Sex and the city sé svona neðarlega!!! 16 dagar í Ísland!
Uss ég er alls ekki sátt hvað S&C er neðarlega, this means war movie það er alveg uppáhald ennþá og verður örugglega alltaf! :) Já staðurinn með live tónlistinni heitir Streckers og við bara verðum að fara þangað áður en að þú ferð til Íslands, this means war movie magnaðir kokteilar og mjög góð tónlist! :) Meira en til í hitting! Er með gesti frá og með morgundeginum og fram á sunnudagskvöld en næstu viku er ég free as a bird...:) 12:39 f.h.
Arndís: ég er svo til í að fara eitt kvöldið á þennan stað og fá okkur koktel :D Dísa: já vááá... er að deyja hlakka svo til.. líka þar sem það er plan að gera e-d um leið og ég kem! gaman gaman! 8:49 e.h.
Ég les...
Anna sys Arndís og Grétar í DK Berglind Berglind lilsys í USA Birgir Steinn og Arnar Kári Edda Kentish Gylturnar Gísli Bjarki Halla Heklurnar Helga María Himpigimpi Hrafn stbror Karen Kristín Birna Kunturnar Mási Ragna Þyrí Dögg Steini Stellurnar Vala Stella this means war movie Valgerður Veidifjelagid Stefnir Árni
Another Magazine Art Department Photography Asger Carlsen Chris Jordan David Vasiljevic this means war movie E.G.G. Fashion net James Nachtwey Mark Jenkins Nathan Perkel Of sound and vision Peter Funch Ryan Allan Ryan Heywood Scott Prommier Sonja Mueller Steve Carty Steve McCurry The FWA Thierry Le Goues Íslensk hönnun
Eldri færslur september (1) febrúar (1) nóvember this means war movie (1) október (3) ágúst (2) júlí (1) maí (1) apríl (5) mars (3) febrúar (7) janúar (4) desember (5) nóvember (5) október (6) september (3) ágúst (2) júlí (4) júní (5) maí (10) apríl (7) mars (7) febrúar (6) janúar this means war movie (9) desember (7) nóvember (9) október this means war movie (10) september (7) ágúst (7) júlí (3) júní (3) maí (3) apríl (4) mars (10) febrúar (5) janúar (6) desember this means war movie (8) nóvember (6)


No comments:

Post a Comment