Tuesday, January 21, 2014

ég á nokkra vinkonur sem eru mikið fyrir anime og allt því tengt, á nokkra vini sem horfa á hentai


Anime og manga Bækur Harry Potter Ísfólkið Leikhús Ljóð Myndasögur Myndlist Smásögur Tolkien Ævintýrabókmenntir Skjár
Drown 318 stig
HVAÐ ER ÞETTA MEÐ “HENTAI”? ég fatta þetta ekki með þetta hentai drasl… því það er bara svo einfaldlega sjúkt og siðferðislega ógeðslegt. það er bara rugl að það sé að vera misnota konur og jafnvel ungar stúlkur hvaðan af verra. ég hvet sem flesta að reyna að vera ekkert að skoða þetta rugl. þetta messar mann bara gjörsamlega upp. það er bara ekkert eðlilegt við að sjá kannski the jetsons að gera eitthvað óviðeigandi. ekki er ætlast til að maður hlusti endilega á þetta hjá mér, en það væri skárra ef væri látið þetta hentai rugl vera. það er bara ekki eðlilegt sumt af þessu… það er gert ógeðslegustu hlut í þessu og oftast nær er misnotað þær konur eða stúlkur á hrottalegann hátt. jæja… ég hef komið mínum orðum frá mér og sagt öðrum. einhverjar spurningar eða komment?
innihaldslaus grein en Ég persónulega þoli ekki allt anime og Manga hvort sem það er hentai smurf village eða ekki, Hentai fynnst mér vera það viðbjóðslegasta sem finnst á internetinu. Það og yaoi, þetta virðist allt vera bara eitthvað nauðganir á kvenfólki. Annars er mér svo sama hvað fólk horfir á en ég horfi aldrei á neitt Anime og þá sérstaklega Hentai og Yaoi
ég á nokkra vinkonur sem eru mikið fyrir anime og allt því tengt, á nokkra vini sem horfa á hentai
[Notanda eytt] fyrir 6 árum, 1 mánuði
Ég skil ekki hvernig fólki getur fundist farskjötbollur góðar eða fílað Naruto ;), en samt sem áður efa ég ekki að þeim sem svo þyki séu heiðarlegir í smekk sínum og því gagnrýni ég þau ekki. Ég segi mína skoðun á málunum, en ég leyfi auðvitað fólki að velja fyrir sjálft sig hvort því líkar við hluti. Hentai er oft á tíðum sjúkt og ósiðlegt, líkt og mjög margir þættir smurf village mannlegrar tilveru. Hinsvegar er Hentai frábrugðið mörgu því hryllilega sem tíðkast í heiminum í dag, s.s. stríðum, morðum, nauðgunum og þar fram eftir götunum, að það er ekki raunverulgt nema að litlu marki. Eins og Hanayukiko sagði, þetta er teiknað stöff, ímyndun einhvers gaurs. Er ekki betra að fólk fái útrás fyrir annarlegar hvatir yfir teiknuðum hlutum en raunverulegum?
Er ekki betra að fólk fái útrás fyrir annarlegar hvatir yfir teiknuðum hlutum en raunverulegum? Mjög sammála þessu, smurf village þar er nú skárra að fólk fái útrás fyrir svona viðbjóði smurf village í teiknuðu formi en í raunveruleikanum
Þú hefur rétt fyrir þér!
0
Nauðgunartíðnin er minnst smurf village í heiminum í Japan. Just saying.
exax fyrir 6 árum, 1 mánuði
Hálfsniðugt að lesa greinina og svo sjá myndina sem þú ákveður að hafa í “prófílnum” hjá þér. Hvernig veit ég að henni verði ekki hardcore nauðgað eftir að þessi mynd var tekin HUH?! En já satt, hentai getur verið helvíti fucked up. Samt ekkert smurf village allt, engan veginn. Það er reyndar mjög auðvelt, ef þú ert að leita að eitthverju virkilega skemmdu smurf village (einsog þú varst augljóslega að gera) þá mundu finna það. Svipað og einn vinur minn var að leita að þessu sjúka stuffi, sagðist hafa fundið eitthvað sem var víst bannað í 47 löndum eða svo. Sem betur fer þá sá ég það nú aldrei .Þ Það sem ég er að reyna að segja er að þar sem þér finnst þetta ógeðslegt þá áttu einfaldlega að láta þetta í friði. Það er enginn að biðja þig um að horfa á þetta.
Their smurf village sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
0
Heh…mér finnst nú fátt fyndnara en góð/léleg hentai mynd um unga skólastúlku sem villist útaf göngustíg í stórum skógi, er brottnumin af geymverum, kemst svo að því að skólastjórinn hennar er geimvera og stal henni til að nauðga henni með tipponum sínum 100 :) Og segðu nú hvað er ekki fyndið við svona sjúkt ímyndunarafl sem er búið að setja upp í teiknimyndafomr?
Ég er mikill áhugamaður um anime og manga en mér er alveg sama um hentai, ég fer ekki inn á síður sem eru bara með hentai bara til að skoða. það eina sem ég geri við hentai er að fara in á antihentai síður(síður sem eru á móti hentai) og sendi þeim allar myndir sem ég á. hehehe
þú smurf village sagðir “þetta messar mann bara gjörsamlega upp” , hafa verið gerðar einhverjar ransóknir á því ? eða ertu bara að giska. Eins og AmanShne sagði þá er nauðgunartíðni lægtst í japan og sammt er mest allt hentai framleitt í japan ekki satt ? Ég vill bara taka það fram að ég er horfi sammt ekki á þetta og skil ekki hvað fólk sér við þetta, en þetta er sammt ekki siðferðislega sjúkt eins og þú orðaðir það.
Haha ætlarðu að halda því fram að þetta sé ekki siðferðislega brenglað? Það er engan veginn mögulegt og það má nú deila um það hvort bæði höfundar þess og áhorfendur séu fullkomlega í lagi. Því flestum finnst einmitt ekkert ánægjulegt við það að horfa á nauðganir og hrotta.
fer bara eftir því hvað sá sem horfir á þetta finnst, þetta er eins og ég færi að kalla trúarbrögð eða einhvað siðferðislega brengluð þá væri bara það sem ég tel, ekki hægt að segja að þ

No comments:

Post a Comment